Giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Giá sữa similac trên thị trường hiện nay là bao nhiêu tiền?

Sữa similac là dòng sữa thuộc thương hiệu sữa Abbott của Mỹ, giá sữa similac hiện nay không được các địa chỉ bán sữa similac niêm yết ở một mức giá nhất định mà giá rất lộn xộn. Cùng một sản phẩm như nhau nhưng có khi các địa chỉ bán sữa similac lại đưa giá lên đá cả 100.000 đồng. Chính vì thế việc mua sữa similac ở đâu đúng giá, chất lượng, và đảm bảo hàng chính hãng.
Sữa similac Expert care dành cho các bé sinh non mà các mẹ nên biết
Nguồn bài viết:

Sữa Similac luôn là loại sữa được gần như bà mẹ bỉm sữa lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Những loại sữa Similac hiện đang được bán ở toàn bộ nơi nhưng để mua đúng sữa Similac hàng chất lượng thì các mẹ nên tìm cho mình đúng địa chỉ. Domy.vn cũng là địa chỉ được rộng rãi người chọn lựa lúc có nhu cầu mua sữa cho bé. Vậy giá bán sữa similac tại shop Domy.vn là bao nhiêu?

Vì sao các bà mẹ cần phải sử dụng sữa Similac dành cho bé sơ sinh:

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và chứa hầu hết những dưỡng chất cần thiết cho sự vững mạnh của bé. Thế nhưng có rộng rãi nguyên nhân như mẹ không đủ sữa, mẹ muốn bổ sung thêm các chất khác cho bé thì điều này sẽ làm cho mẹ phải chọn lọc thêm sữa bên ngoài cho bé hàng ngày.

Sữa Similac là một trong là loại sữa lừng danh của nhãn hàng Abbott Hoa Kỳ dành riêng cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ, nhằm mang đến cho các bé 1 sự khởi cứng cáp và đầu mạhh mẽ. Đây cũng là lý do khiến sữa Similac luôn là 1 tiêu chuẩn hàng đầu khi kể đến ngành dinh dưỡng dành cho trẻ em.
Với tấm lòng yêu mến dành cho trẻ em thì sữa Similac luôn hoàn thiện mình, nghiên cứu nhằm đem lại cho bé yêu nhà bạn một nguồn dưỡng chất dồi dào để bé tăng trưởng một cách toàn diện cả về thể chất và trí não cho các bé nhà bạn.
Lựa chọn sữa similac ở đâu để đảm bảo chất lượng và đúng giá?

Những thành phần và dưỡng chất có trong sữa similac của Mỹ:

Nhờ những thành phần rất sắp với các thành phần như vậy như trong sữa mẹ và bổ sung công thức OptiGRO ™. Đây là công thức của nhà Similac để mang đến tác dụng toàn diện cho cả thị giác và trí não của bé. Với sự kết hợp của 3 thành phần bao gồm Lutein, DHA và vitamin E sắp với thành phần trong sữa mẹ.

DHA sẽ tạo điều kiện cho não bộ và thị giác phát triển. Bé nhà bạn sẽ thông minh hơn và mắt sáng hơn, ngăn dự phòng một số bệnh về thị giác về sau này. Thành phần Lutein giúp tăng cường cho sức khỏe của mắt. Vitamin E là dưỡng chất có mặt trong sữa mẹ để tạo điều kiện cho các hoạt động của các tế bào miễn nhiễm phát triển hơn.
kế bên những dưỡng chất của sữa dành cho các bé thì sữa Similac còn được lòng các mẹ bởi giá bán sữa Similac khôn xiết ổn định so với những loại sữa khác và giá bán sữa similac tại cửa hàng Domy.vn thường được phổ biến mẹ giám định là rất tốt.
Sữa similac Advance lựa chọn tốt nhất dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi

Tuyệt vời với công dụng mà sữa similac đem lại cho người sử dụng:

Là công thức dinh dưỡng dành cho các bé ko bú được sữa mẹ. Với công thức được giám định là gần nhất với công thức như vậy với sữa mẹ.
Nhờ được bổ sung thành phần nucleotid tương đương với hàm lượng nucleotide có ở trong sữa mẹ nên sẽ đáp ứng được nhu cầu miễn dịch của bé nhờ tăng hàm lượng kháng thể có trong thân thể bạn.
Sữa similac là một sản phẩm hoàn hảo cho sự bắt đầu hoàn hảo của các bé, phù hợp cho 1 bước khởi đầu hoàn hảo cho các bé, mùi hương tương tự với sữa mẹ nên bé ko bị ngấy và không chẳng chú ý mùi sữa mẹ. Đây là loại sữa được hồ hết chưng sỹ khoa nhi ở Mỹ tin dùng có thể sử dụng để thay thế cho sữa mẹ. sử dụng lúc được các thầy thuốc nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ, trong trường hợp mẹ ít sữa hoặc không có sữa.

Giúp cho bé phát triển tối ưu và hiệu quả nhất với sữa similac của Mỹ:

Nhờ những dưỡng chất mà sữa Similac Advance đem lại sẽ giúp mang lại cho bé 1 khuông xương chắc khỏe hơn. Nhờ có ARA và DHA sẽ giúp các bé tăng trưởng toàn diện cả về sản xuất đến hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé một hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó có DHA và ARA thành phần giúp bé phát triển trí não và thị lực.
Sữa similac Organic sản phẩm nên dành cho bé sơ sinh thường non trớ
Kế bên tác dụng cho thị giác và trí óc thì sữa Similac sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, ko bị táo bón như những loại sữa khác trên thị trường. Giá bán của sữa Similac hiện nay đang được bán giá bán sữa similac tại cửa hàng Domy.vn là 570,000 . Tùy vào những nơi bán khác nhau mà giá của sữa Similac sẽ có những mức giá chênh lệch nhất quyết. Nhưng lời khuyên dành cho những mẹ đang có ý định mua sữa Ensure dành cho bé ấy là hãy lựa cho những nơi bán hàng thật uy tín, chất lượng để tìm cho bé loại sữa hàng thật với giá cả phải chăng nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến