Sữa bột Similac của Mỹ_lựa chọn hàng đầu của trẻ

Bên cạnh sữa bột Ensure thì sữa bột Similac được xem là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng của hãng Abbott Hoa Kỳ. Sữa bột Similac ra đời với sứ mệnh mang lại một khởi đầu mạnh mẽ, đảm bảo cũng cấp tối đa nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển về sau của bé. Trong những nhãn hiệu sữa bột Similac của Mỹ tốt nhất hiện nay thì sữa bột Similac Advance là sản phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu. Đây là sản phẩm sữa tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng.
Xem thêm:


Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, quảng cáo thì việc các cá nhân tổ chức vì lợi ích tài chính đã tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm sữa bột Slimilac Advance không rõ nguồn gốc, khiến người dùng hoang mang.
Nhằm tránh tiền mất, tật mang người dùng nên lựa chọn những kênh mua sắm uy tính, cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn gốc, xuất xứ, cũng như công dụng của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu thành phần, công dụng sữa bột Similac của Mỹ tại trang Domy.vn để có sự lựa chọn tốt nhất.
Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa bột Similac Advance
Sữa bột Similac Advance là công thức đặc biệt với nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ như: Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid... giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm DHA, Lutein, Vitamin E. DHA giúp cho não và mắt phát triển; Lutein hỗ trợ sức khỏe mắt; Vitamin E hỗ trợ sự phát triển của các tế bào. Ngoài ra, những lợi khuẩn có trong sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống táo bón..
Ngoài ra, sữa bột Sililac của Mỹ còn cung cấp tới hơn 50% lượng Canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc. Bổ sung Nucleotide giúp gia tăng hàm lượng kháng thể, cũng như đáp ứng nhu cầu miễn dịch của bé.
Đặc biệt với công thức bổ sung Early Shield giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và giảm tình trạng bé gặp những vấn đề về tiêu hóa như táo bón.
Quan trọng hơn hết, sữa có thành phần và mùi hương sữa giống với sữa mẹ nên rất thuận lợi chó bé sử dụng trong giai đoạn cai sữa mẹ.


Gợi ý mẹ và bé 5 sản phẩm sữa bột Similac tốt nhất của Mỹ hiện nay

1.     Sữa bột Similac Advance miễn dịch cho bé từ 0-12 tháng 873g của Mỹ
2.     Sữa bột Similac Advance NON-GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 964g của Mỹ
3.     Sữa bột Similac Soy Isomil với sắt dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ
4.     Sữa bột Similac Advance Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ
5.     Sữa Similac Senstive chống nôn trớ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi của Mỹ hộp 638g

6.     Sữa Similac Senstive chống nôn trớ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi của Mỹ hộp  638g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến