Gía sữa Similac cho trẻ sơ sinh có đắt đỏ?

Là bậc cha mẹ ai cũng mong muốn mang lại cho con mình những gì tốt đẹp nhất ngay từ những ngày đầu phát triển, thế nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện điều đó. Cũng giống như việc nhiều người hiểu rằng Sữa Similac rất tốt cho trẻ, nhưng lại băn khoăn giá sữa similac cho trẻ sơ sinh khoảng bao nhiêu. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có thể yên tâm vì sữa Similac không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà giá sữa cũng được cân đối phù hợp để đáp ứng khả năng chi tiêu của hầu hết các gia đình Việt.
Xem thêm
Sữa Similac cho trẻ sơ sinh có gì đặc biệt?

Ai cũng biết rằng “sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh”. Tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng nhiều sữa để cung cấp đủ sữa và chất dinh dưỡng cho bé và không phải em bé nào sinh ra cũng có cơ hội được uống sữa mẹ. Bởi vì vậy, mà sữa similac cho trẻ sơ sinh ra đời với công thức gần với sữa mẹ nhất nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ.


Similac là thương hiệu sữa nổi tiếng và rất được ưa chuộng của Abbott Hoa Kỳ bởi chất lượng sản phẩm và giá của sữa Similac cho trẻ sơ sinh cũng rất phù hợp. Trong đó sản phẩm sữa Similac Advance sản phẩm sữa mới nhất, với những công thức đặc biệt cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid... Đây là những dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ có thể bổ sung chất đề kháng và tăng hệ miễn dịch cho bé.

Các thành phần lutein, DHA và vitamin E có trong sữa có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, chống đầy bụng táo bón, giúp bé hấp thụ tốt các nguồn dinh dưỡng cũng như bổ trợ cho não bộ và đôi mắt bé được phát triển toàn diện. Vitamin E có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển của các tế bào. Cung cấp tới hơn 50% lượng canxi  để kích thích sự phát triển của xương, từ đó mang lại cho bé có được hệ khung xương khoẻ mạnh.


Ngoài những thần phần dinh dưỡng, thì sản phẩm còn rất đặc biệt khi có mùi vị tương tự với sữa mẹ. Đây là ưu điểm giúp bé có thể dễ dàng uống sữa Similac thay cho sữa mẹ, nhất là giai đoạn cai sữa.

Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh bao nhiêu?

Ngoài việc chú trọng vào thành phần dinh dưỡng, mùi vị của sản phẩm thì sữa Similac còn được chú trọng cả về việc cân đối về giá cả sản phẩm để phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình. Thực tế không phải các bậc phụ huynh nào cũng có thể có đủ điều kiện để chi một khoản tiền giành mua sữa cho bé. Hiểu được điều đó, mà giá sữa similac cho trẻ sơ sinh rất hợp lý.  Đây cũng là lý do mà sữa Similac trở thành nguồn dinh dưỡng không thể thiếu và được sử dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mà không phải lo ngại về chất lượng cũng như gía cả của sản phẩm.

Bạn hãy vào Domy.vn và nhanh tay lựa chọn sản phẩm Similac để mang lại cho bé yêu nhà bạn những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là khởi đầu mạnh mẽ, đảm bảo tối đa cho sự phát triển toàn diện về sau này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến