Sữa similac số 2 của Mỹ dành cho trẻ sơ sinh

Sữa similac số 2 của Mỹ dành cho trẻ sơ sinh nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng

Bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn bé yêu nhà mình phát triển vượt bậc và có nguồn sữa tốt như sữa mẹ. Thế nhưng vì nhiều nguyên nhân mà mẹ không thể bổ sung sữa được cho bé như mẹ ít sữa hoặc không có sữa cho bé... mẹ phải chọn sữa similac dành cho trẻ sơ sinh để bé có nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Trong đó sữa Similac số 2 của Mỹ được nhiều mẹ chọn cho bé từ 6-12 tháng tuổi hiện nay.

Bài viết liên quan:
Sữa simialc Advance số 1 dành cho bé sơ sinh

Nên bổ sung lượng sữa similac phù hợp cho bé:

Từ 5- 3 tháng tuổi là giai đoạn rất quan trọng cho bé vì hệ tiêu hóa của bé còn non yếu nên không thể bổ sung các thực phẩm hay nguồn sữa không phù hợp cho bé. Vì thế mỗi ngày nên bổ sung khoảng 150ml sữa đối với bé khỏe mạnh và sinh đủ tháng nhé.

Từ 3-6 tháng mỗi ngầy bạn nên cung cấp khoảng 120ml sữa similac dành cho trẻ sơ sinh.
Đối với bé từ 6-12 tháng hệ tiêu hóa của bé đã hoàn chỉnh hơn, vì thế nên bổ sung khoảng 90- 120ml sữa similac số 2 của Mỹ.
Riêng trẻ sinh non cần nguồn dưỡng chất đầy đủ hơn, vì thế mỗi ngày bạn nên bổ sung khoảng 160-180ml. Thế nhưng bạn cần tham khảo ý kiến của bác sỹ để có cho bé nguồn dưỡng chất đúng nhất.
Sữa similac Advance lựa chọn tối ưu dành cho bé từ 0- 12 tháng tuổi

Tất cả các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh:

Sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân: có thể kể đến như similac Neosure, Frisolac Premature, Enfalac Premature, Dumex Premature…dành cho bé dưới 2.5 kg mẹ nên bổ sung cho bé những loại sữa trên nhé, chứa protein, vitamin và khoáng chất phù hợp cho bé sinh non nhờ có năng lượng cao hơn các sữa khác hiện nay. Bên cạnh đó những nước phát triển như Mỹ, Nhật, Châu âu bổ sung cho bé các loại sữa đóng hộp cung cấp thêm các vi chất như Enfamil Human Milk Fortifier, Similac Natural Care Human Milk Fortifier, Similac Human Milk Fortifier…

Các loại sữa công thức dành cho bé dưới 6 tuổi như: sữa similac dành cho trẻ sơ sinh, Enfalac, SMA, Dielac1, cô gái Hà Lan step1, Lactogen1, Dumex 1, Guigoz 1, NAN 1 …rất tốt cho hệ tiêu hóa vì có lượng canxi và photpho cao bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như sữa mẹ.

Các loại sữa dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi như: Sữa similac số 2 của Mỹ, Enfapro, Gain, cô gái Hà Lan step 2, Dielac 2… kết hợp với chế độ ăn dặm. đặc biệt chứa 4 nhóm dưỡng chất thực phẩm gồm chất béo, tinh bột, đạm, rau và trái cây. ở độ tuổi này bé không còn phụ thuộc vào độ sữa như trẻ 6 tháng tuổi. nên các mẹ yên tâm nhé.
Phân biệt giữa sữa similac advance thật và giả

Sữa similac số 2 của Mỹ có đảm bảo an toàn hay không?

Sữa similac số 2 của Mỹ là dòng sản phẩm sản xuất từ thương hiệu hàng đầu hiện nay đó chính Abbott Hoa Kỳ được sản xuất với công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm được quản lý chặt chẽ và giám sát từ các chuyên gia hàng đầu hiện nay. đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và chứa thành phần dinh dưỡng mà không một loại sữa nào có được hiện nay.

Những công dụng đầy bất ngờ mà sữa similac dành cho trẻ sơ sinh:

Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh là một loại sữa hỗ trợ các chất dinh dưỡng cho bé là một dưỡng chất quan trọng giúp cho bé phát triển về thể chất lẫn tinh thần hiện nay.Đồng thời tăng chỉ số IQ tăng khả năng tìm tòi và học hỏi của bé.Trong sữa similac số 2 của Mỹ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé từ 6-12 tháng tuổi giai đoạn này trong quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng có trong các thực phẩm khác giúp bé mau ăn chóng lớn.
Nên chọn mua sữa similac ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá rẻ
Ngoài ra có khả năng hấp thụ canxi để hệ khung xương và răng chắc khỏe giúp cho đường ruột của bé hoạt động tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến