Sữa similac số 2 dành cho bé sơ sinh

Sữa similac số 2 bổ sung nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bé sơ sinh có hệ tiêu hóa kém, mang lại cho bé một sức đề kháng tốt nhất

Similac số 2 là dòng sữa cực tốt dành cho bé sơ sinh, similac với công thức chính đó là bổ sung những dưỡng chất như DHA, ARA, EPA các vitamin và khoáng chất khác, mang lại cho bé một nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất, đặc biệt là đối với những bé sơ sinh có hệ tiêu hóa kém. Vậy các bà mẹ có nên lựa chọn sữa similac số 2 cho bé sơ sinh hay không?
Similac nguồn cung cấp đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng dành cho các bé sơ sinh
Hẳn có đa dạng mẹ đang sử dụng cho bé nguồn sữa similac nhưng cũng có đa dạng mẹ chưa hiểu hết thông tin về sữa similac. Trên thị trường có phổ biến loại sữa Similac với nguồn dưỡng chất khác nhau để biết được giá sữa similac số 2 900g là bao nhiêu thì các mẹ nên tham khảo 1 số trang web uy tín và đảm bảo an toàn để có thể sản xuất nguồn dưỡng chất toàn bộ nhất hiện nay.

Similac số 2 Advance lựa chọn tối ưu nhất dành cho bé sơ sinh của bạn:

Sữa similac được xem là loại sữa nhập trực tiếp từ của Mỹ có nguồn dưỡng chất tốt dành cho bé từ 0-2 tuổi, nhưng điều các mẹ còn đang đắn đo và chưa rõ hiện nay là thông tin của sữa similac và tầm giá của sữa similac số 2 900g là bao nhiêu?

Thông tin dinh dưỡng của sữa similac số 2 900g:Sữa similac số 2 được thương hiệu Abbott lừng danh bậc nhất cung cấp dựa theo nguồn dưỡng chất mà các kỹ thuật khuyên nên bổ sung cho bé hiện nay để giúp bé lớn nhanh và tăng chiều cao cũng như cân nặng để các mẹ có thể lặng tâm hơn. đặc thù thì nguồn dinh dưỡng mà sữa similac số 2 cung ứng hầu hết bao gồm:
Những thành phần và dưỡng chất có trong sữa similac Advance
Giá sữa similac số 2 Mỹ - DHA tạo điều kiện cho não bộ vững mạnh nổi trội so với các bé thường nhật, vì bé đang ở giai đoạn khám phá, tò mò mọi điều quanh đó hiện nay.
Lutein tăng cường các võng mạc trong mắt giúp bé có thị lực tốt phòng ngừa các căn bệnh tiềm tàng về mắt hiện nay.

Canxi và các chất béo giúp cho hệ xương và răng lớn mạnh khỏe mạnh còn chất béo giúp bé có cơ hể khỏe mạnh mà ko bị thiếu chất dinh dưỡng .
Thông tin về sữa similac số 2 bổ sung các chất cần yếu vững mạnh thể chất lẫn trí tuệ cho bé một bắt đầu tốt hiện nay.
Giúp bé lớn mạnh não bộ cũng như thị giác.
Trong sữa similac số 2 có đựng hệ dưỡng chất IQ thiết kế theo các chuyên khoa dinh dưỡng bậc nhất hiện nay giúp bé nhận thức tốt về trí não, thị giác, tăng cường trí tưởng có khả năng học hỏi, tư duy cũng như khám phá mọi thứ tiếp giáp với hiện nay.

Các dưỡng chất dinh dưỡng được bổ sung hiệu quả qua sữa similac số 2 Advance:

Các chất dinh dưỡng bao gồm AA, DHA, Omega 3 &6 các axit amin tham dự vào công đoạn phát triển của bé không những thế còn có các khoáng chất như sắt, choline và Taurine bé sẽ nhanh tiếp thu hơn Anh chị cộng trang lứa mà không bổ sung sữa similac.

Mặt khác đựng hàm lượng Phospholipid cao hơn các loại sữa khác hiện nay. Chắc hẳn các mẹ chưa biết đa dạng về dưỡng chất Phospholipit là chất rất nhu yếu cho bộ não hiện nay góp phần lutein chống oxy hóa võng mạc tăng cường sức đề kháng của đôi mắt.

Sữa similac số 2 lựa chọn tối ưu dành cho những bé có hệ tiêu hóa kém:

Tăng cường hệ miễn dịch cực hiệu quả với sữa similac số 2 của mỹ:Để làm cho nên sự dị biệt của sữa similac số 2 nhờ có hệ dưỡng chất Immunify hoạt động theo 3 cơ chế sau đây:

Prebiotic được xem là một loại men vi sinh kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển giúp bé phát triển tốt nhất trong những năm tháng đầu đời và mau chóng ngăn chặn các vi khuẩn có hại.
Nucleotic có ảnh hưởng trong giai đoạn bàn luận chất mà mẹ nên biết để giúp bé tăng cường các chất kích thích hiện nay.
Vitamin A, C và E đóng vai trò là chất chống oxy hóa hiện nay bảo kê các màng tế bào chống lại các gốc tự do gây hại.

Với những dưỡng chất mà sữa similac số 2 có được thì các mẹ không tiết gì 690.000đ để có được giá sữa similac số 2 900g tốt nhất hiện nay mà có thể đảm bảo an toàn cũng như chất lượng mà thương hiệu Abbott mang lại. kế bên những thông tin về sữa similacmà Domy.vn mong muốn các mẹ có thể chọn lựa đúng về loại sữa phù hợp cho bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến