Thông tin cần thiết về giá sữa similac số 2 trên thị trường hiện nay

Thông tin về sữa similac và giá sữa similac số 2 900g trên thị trường hiện nay là bao nhiêu

Hẳn có nhiều mẹ đang sử dụng cho bé nguồn sữa similac nhưng cũng có nhiều mẹ chưa hiểu hết thông tin về sữa similac. Trên thị trường có nhiều loại sữa Similac với nguồn dưỡng chất khác nhau để biết được giá sữa similac số 2 900g là bao nhiêu thì các mẹ nên tham khảo một số trang web uy tín và đảm bảo an toàn để có thể cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ nhất hiện nay.
Bài viết liên quan:
Thông tin về sữa similac, mà các bà mẹ nên biết
Sữa similac được xem là loại sữa nhập trực tiếp từ Mỹ có nguồn dưỡng chất tốt dành cho bé từ 0-2 tuổi, nhưng điều các mẹ còn đang phân vân và chưa rõ hiện nay là thông tin của sữa similac và giá thành của sữa similac số 2 900g là bao nhiêu?

Thông tin dinh dưỡng của sữa similac số 2 900g:

Sữa similac số 2 được thương hiệu Abbott nổi tiếng hàng đầu sản xuất dựa theo nguồn dưỡng chất mà các khoa học khuyên nên bổ sung cho bé hiện nay để giúp bé lớn nhanh và tăng chiều cao cũng như cân nặng để các mẹ có thể yên tâm hơn. Đặc biệt thì nguồn dinh dưỡng mà sữa similac số 2 cung cấp toàn bộ bao gồm:

Giá sữa similac số 2 900g - DHA giúp cho não bộ phát triển vượt bậc so với các bé bình thường, vì bé đang ở giai đoạn khám phá, tò mò mọi điều xung quanh hiện nay.
Lutein tăng cường các võng mạc trong mắt giúp bé có thị lực tốt phòng ngừa các căn bệnh tiềm ẩn về mắt hiện nay.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhanh nhất trên thị trường hiện nay
Canxi và các chất béo giúp cho hệ xương và răng phát triển khỏe mạnh còn chất béo giúp bé có cơ hể khỏe mạnh mà không bị thiếu chất dinh dưỡng .
Thông tin về sữa similac số 2 bổ sung các chất cần thiết phát triển thể chất lẫn trí não cho bé một khởi đầu tốt hiện nay.

Giúp bé phát triển não bộ cũng như thị giác.

Trong sữa similac số 2 có chứa hệ dưỡng chất IQ thiết kế theo các chuyên khoa dinh dưỡng hàng đầu hiện nay giúp bé nhận thức tốt về trí não, thị giác, tăng cường trí nhớ có khả năng học hỏi, tư duy cũng như khám phá mọi thứ xung quanh hiện nay.

Các chất dinh dưỡng bao gồm AA, DHA, Omega 3 &6 các axit amin tham gia vào quá trình phát triển của bé ngoài ra còn có các khoáng chất như sắt, choline và Taurine bé sẽ nhanh tiếp thu hơn các bạn cùng trang lứa mà không bổ sung sữa similac.

Mặt khác chứa hàm lượng Phospholipid cao hơn các loại sữa khác hiện nay. Chắc hẳn các mẹ chưa biết nhiều về dưỡng chất Phospholipit là chất rất cần thiết cho bộ não hiện nay góp phần lutein chống oxy hóa võng mạc tăng cường sức đề kháng của đôi mắt.
Bé sơ sinh luôn cần một sản phẩm có khả năng cung cấp đầy các chất dinh dưỡng cho bé

Tăng cường hệ miễn dịch cực hiệu quả với sữa similac số 2 của mỹ:

Để làm nên sự khác biệt của sữa similac số 2 nhờ có hệ dưỡng chất Immunify hoạt động theo 3 cơ chế sau đây:

Prebiotic được xem là một loại men vi sinh kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển giúp bé phát triển tốt nhất trong những năm tháng đầu đời và nhanh chóng ngăn chặn các vi khuẩn có hại.
Nucleotic có ảnh hưởng trong quá trình trao đổi chất mà mẹ nên biết để giúp bé tăng cường các chất kích thích hiện nay.
Vitamin A, C và E đóng vai trò là chất chống oxy hóa hiện nay bảo vệ các màng tế bào chống lại các gốc tự do gây hại.
Similac advance lựa chọn tối ưu dành cho trẻ
Với những dưỡng chất mà sữa similac số 2 có được thì các mẹ không tiết gì 690.000đ để có được giá sữa similac số 2 900g tốt nhất hiện nay mà có thể đảm bảo an toàn cũng như chất lượng mà thương hiệu Abbott mang lại. Bên cạnh những thông tin về sữa similacmà Domy.vn mong muốn các mẹ có thể lựa chọn đúng về loại sữa thích hợp cho bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến